Top Ad unit 728 × 90

[Sw] BchessMaster 8.2

Nguồn: cotuongvietnam.vn bài của HoaKimCuong


Cài Font Tiếng Hoa cho PC nếu chưa có Font tiếng Hoa

1. Cách cài font trong Win7:
Vào Control Pannel ---> chọn: Clock Language, and Region --> Language and Region ---> chọn Administrative ---> chọn Change systern locale... ---> trong phần Current systern locale chọn China (Simplified, PRC).
Xong quy trình này bạn Restart là đã cài xong font tiếng Hoa cho win7.

2. Cách cài Font tiếng Hoa cho WinXP:
Vào Control Pannel ---> chọn: Date, Time, Language, and Region -->> Regional and Language Options-->> Chọn Tab Languages -->> đánh dấu vào phần Install files for East Asian Languages, --->> đến đây bạn bắt buộc phải bỏ đĩa cài đặt Win XP SP3 hoặc SP2 vào tuỳ bạn đang sủ dụng WinXP PS nào.
Xong bạn Restart lại PC là hoàn thành thao tác.

Khi giải nén SW, trong một bộ SW sẽ có thêm 2 file crack tiếng Hoa là : lpk.reg (Registration Entries) và lpk.dll. Đây là 2 file chạy của Engine font tiếng Hoa.

Nhấn Đúp vào lpk.reg (Registration Entries) rồi chọn yes liên tục cho đến khi kết thúc quy trình.

Sau khi hoàn thành bạn sẽ cho chạy Engine. Nếu nó chạy và không hiện bản báo Key là bạn đã hoàn thành.

Nhưng nếu nó vẫn hiện bảng báo key thì sao? Nghĩa là PC của bạn vẫn chưa hiểu được font tiếng Hoa của file chạy. Để khắc phục tình trạng này, bạn thao tác lại cài Font 1 lần nữa, nhưng lần này trong Current systern locale bạn chọn lại ngôn ngữ English (United States) rồi Restart PC. Xong lại tiếp tục chọn ngược lại ở trong phần Current systern locale chọn là China (Simplified, PRC) thêm lần thứ 2, Restart thêm 1 lần nữa, xoá các SW XQMS đã giải nén, giải nén mới lại từ đầu là chắc chắn chạy 100%.

- Công đoạn cuối cùng: Các bạn tạo một Folder Mới, ví dụ (BchessMaster V8.2) rồi Cut hoặc Copy toàn bộ file trong Folder cũ sang. Xóa folder cũ.

Chúc các bạn thành công.

Chú ý là Bchess V8.2 có rất nhiều file lạ nên các Anti Virus nhận diện lầm. Nếu PC các bạn có phần mềm Virus, sẽ Remove toàn bộ các File trên. Lúc đó Bchess V8.2 sẽ trở về nguyên trạng là XQMS. Cón nếu các file không bị xóa, Bchess V8.2 đánh trung tàn trên hẳn XQMS một bậc!

http://www.oni.vn/BkJl0
[Sw] BchessMaster 8.2 Reviewed by Nguyễn Thanh Hiệp on 9:05 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Nguyễn Thanh Hiệp © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Shared by The Free Themes

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Nguyễn Thanh Hiệp. Powered by Blogger.